GOLDEN LOTUS SHIPPING

GOLDEN LOTUS SHIPPING

GOLDEN LOTUS SHIPPING

Giới thiệu

Về chúng tôi
Golden Lotus Ship Management cung cấp dịch vụ quản lý tàu hạng nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho tàu cao tốc
Nhân viên của chúng tôi có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong ngành vận tải biển và hiểu được các yêu cầu đặc biệt của chủ tàu và thuyền viên. Chúng tôi đóng vai trò là đại diện địa phương thay mặt cho chủ sở hữu, người thuê tàu và người khai thác tất cả các loại tàu. Chúng tôi có kiến thức sâu rộng về mạng lưới cảng toàn cầu, điều này cho phép chúng tôi đáp ứng các nhu cầu cụ thể trong nhiều môi trường khác nhau.
Dịch vụ quản lý tàu/Kỹ thuật/Thuyền viên GLS.
Bộ phận kỹ thuật GLS cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý tàu, hỗ trợ kỹ thuật, đại diện chủ tàu và hỗ trợ trong các gói được thiết kế riêng để bảo vệ lợi ích của chủ tàu và nhà đầu tư. Theo bộ phận này, nhóm cung cấp những điều sau:
• Quản lý tàu & Quản lý kỹ thuật, quản lý toàn bộ và một phần tàu
• Sửa chữa kỹ thuật và tàu biển và giám sát ụ tàu/Dịch vụ dưới nước.
• Thiết lập, thực hiện và khảo sát tại các công ty và trên tàu của ISM, ISPS và MLC 2006.
• Quản lý thuyền viên, đào tạo hàng hải, sắp xếp việc làm, dịch vụ hợp đồng.
Các giám đốc và nhân viên bờ biển giàu kinh nghiệm của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong Quản lý Tàu cho phép chúng tôi mang đến cho khách hàng sự an toàn, hiệu quả vận hành và ngân sách tối đa. GLS cũng có thể cung cấp nhiều giải pháp về thuyền viên cho tàu vì chúng tôi có hơn 200 thuyền viên trong cơ sở dữ liệu của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

 

Xem thêm